Phiêu Lãng Như Áng Mây Trời 10++ Info

Phiêu Lãng Như Áng Mây Trời. La2 sol2 do2, la la2 sol2. Find all information and best deals of như ý guesthouse, pung luong on trip.com! Phiêu lãng như áng mây trời xanh ngát như giấc mơ ta và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi tháng năm dài, mình có đôi dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời vẫn mong cùng người bước qua cùng anh băng qua muôn trùng khơi cùng anh đi tận cùng chân trời ôm ấp những giấc mơ dài Mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 re2. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi tháng năm dài. Nắm tay em chặt hơn đi để chẳng lạc mất nhau dẫu mai về đâu nép sau lưng anh mọi bộn bề. Xanh ngát như giấc mơ ta. Nhẹ nhàng như [g7] áng mây [c] trôi. Dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời. Ôi đêm đêm cùng tiếng hát, cho vơi. Mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 re2. Dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời. Phiêu lãng như áng mây trời.

Vẫn mong cùng người bước qua. Phiêu lãng như áng mây trời xanh ngát như giấc mơ ta và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi tháng năm dài, mình có đôi dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời vẫn mong cùng người bước qua [chorus] nắm tay em chặt. Dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời. Vẫn mong cùng người bước qua Nghe như chim trời phiêu lãng, theo mây trời lang thang, rong chơi cùng năm tháng. Nép sau lưng anh mọi bộn. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi tháng năm dài, mình có đôi dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời vẫn mong cùng người bước qua. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi. Phiêu lãng như áng mây trời. Find all information and best deals of như ý guesthouse, pung luong on trip.com!

Chord: Lênh Đênh Phận Người - Lm. Nguyễn Mộng Quỳnh - Tab, Song Lyric, Sheet, Guitar, Ukulele | Chords.vip
Chord: Lênh Đênh Phận Người - Lm. Nguyễn Mộng Quỳnh - Tab, Song Lyric, Sheet, Guitar, Ukulele | Chords.vip

Phiêu Lãng Như Áng Mây Trời Xanh ngát như giấc mơ ta.

Vẫn mong cùng người bước qua. Nghe như chim trời phiêu lãng, theo mây trời lang thang, rong chơi cùng năm tháng. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi. Anh là bầu trời, nhưng bầu trời nào chỉ của riêng ai. Có những làn mây trôi ngang ta buổi sớm, có những áng mây như dừng lại lúc trời chiều. Tháng năm dài, mình có đôi. Tháng năm dài, mình có đôi la2 sol do, la la sol. Tháng năm dài, mình có đôi. Phiêu lãng như áng mây trời. Mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 do2. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi. Mình có đôi nếu bạn chưa có ý tưởng cho cuốn. Nghe như chim trời phiêu lãng, theo mây trời lang thang, rong chơi cùng năm tháng. Những áng mây như vô định lại có bầu trời vỗ về, nhưng rồi nỗi buồn kia sẽ có ai thấu được. [dm] ôi đêm đêm cùng tiếng [a] hát, cho vơi niềm thương [d] nhớ còn gì cho.

Tình Yêu Một Thoáng Lên Ngôi, Nhẹ Nhàng Như Áng Mây Trôi.


Ôi đêm đêm cùng tiếng hát, cho vơi. Vẫn mong cùng người bước qua đk: Những áng mây như vô định lại có bầu trời vỗ về, nhưng rồi nỗi buồn kia sẽ có ai thấu được.

Và Đời Vẫn Thế, Vẫn Mãi Trôi Tháng Năm Dài, Mình Có Đôi Dù Là Ngày Mưa Hay Nắng Xanh Ngời Vẫn Mong Cùng Người Bước Qua.


Cùng anh đi vượt ngàn con đường. Tháng năm dài, mình có đôi. Cùng anh đi vượt ngàn con đường.

[Dm] Ôi Đêm Đêm Cùng Tiếng [A] Hát, Cho Vơi Niềm Thương [D] Nhớ Còn Gì Cho.


Mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 re2. Admin 28/09/2021 blogs 0 comments. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi.

Cùng Anh Đi Tận Cùng Chân Trời.


Phiêu lãng như áng mây trời xanh ngát như giấc mơ ta và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi tháng năm dài, mình có đôi dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời vẫn mong cùng người bước qua đk: Tình yêu một thoáng lên ngôi, nhẹ nhàng như áng mây trôi. Phiêu lãng như áng mây trời.

Vẫn Mong Cùng Người Bước Qua.


Book the hotel with real traveler reviews, ratings and latest pictures of như ý guesthouse. Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi tháng năm dài, mình tất cả đôi dù là ngày mưa. Phiêu lãng như áng mây trời.

Dù Là Ngày Mưa Hay Nắng Xanh Ngời.


Tháng năm dài, mình có đôi. Tháng năm dài, mình có đôi. Do2 si do2 la2, si2 do2 si2 sol2.

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2